Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Loa di dong phong cach xe hoi Ferrari

Các mẫu loa di động, tai nghe của Logic3 được thiết kế phỏng theo các mẫu xe Ferrari nổi tiếng. Ngày 26.1, tập đoàn xe hơi lớn thứ 4 Nhật Bản Mitsubishi Motors thông báo thu hồi gần 300.000 xe hơi loại nhỏ tại nước này do sự cố rò rỉ dầu ở động cơ. AFP dẫn thông cáo của tập đoàn cho hay đợt thu hồi gồm 9 mẫu xe thuộc các dòng như Minica và eK Wagon được sản xuất từ tháng 7.2001-4.2006 và chỉ bán trong thị trường nội địa. Theo Mitsubishi, một phần động cơ bị lỗi có thể gây rò rỉ dầu, có thể gây cháy. Volkswagen Golf được đánh giá là mẫu xe bán chạy nhất thị trường Châu Âu trong năm 2011.

Tai nghe Scuderia có thiết kế bắt mắt.

Công ty sản xuất phụ kiện cho điện thoại và máy tính, Logic3 vừa giới thiệu hai dòng "đồ chơi" âm thanh mới Scuderia và Cavallino. Trong đó, Scuderia có thiết kế giống "xế hộp" đi đường trường của Ferrari còn Cavallino phỏng theo thiết kế xe đua của hãng này. Cả hai dòng sản phẩm này bao gồm từ dock loa di động cho đến tai nghe cho iPhone và iPod.

Cavallino GT1 sở hữu loa ngoài kênh 2.1 với loa siêu trầm 6,5 inch tích hợp. Phiên bản thường của Cavallino GT1 có giá bán 775 USD trong khi model cao cấp hơn hỗ trợ Bluetooth và AirPlay có giá lên tới 900 USD. Dock loa di động Scuderia FS1 và FS1 Air (phiên bản hỗ trợ AirPlay) có giá bán thấp hơn là 500 USD và 550 USD, nhưng không mạnh mẽ bằng dòng Cavallino GT1.

Dock loa di động Cavallino hỗ trợ âm thanh mạnh mẽ.

Các mẫu tai nghe Scuderia bao gồm R300 (400 USD), S100 (80 USD), R100 (150 USD). Trong đó, R300 là tai nghe dạng chụp có khả năng chống ồn còn hai model còn lại là dạng nhét tai. Những tai nghe này có thiết kế bắt mắt với màu đỏ mạnh mẽ cùng với huy hiệu xe hơi Ferrari đẳng cấp.

Minh Ngọc
Ảnh: Cnet

Tweet
iPhone , iPod , Tai nghe , dock loa di động , Logic3

Đây là nguyên nhân gây ra 112 vụ cháy xe từ tháng 12.2004 đến nay, bao gồm 3 trường hợp xe bị phá hủy hoàn toàn. Tuy nhiên, không có thiệt hại về người trong các vụ trên.

Cũng trong ngày 26.1, tờ Wall Street Journal đưa tin Tập đoàn lốp xe Toyo Tire cũng của Nhật sẽ thu hồi 66.000 lốp xe được sản xuất ở bang Georgia, Mỹ, và mang nhãn Made in USA. Sản phẩm gặp vấn đề là lốp P225/60R-16 Extensa A/S được phân phối ở Mỹ từ tháng 9.2009-11.2010. Theo Toyo, một lỗi trong quá trình sản xuất có thể gây nứt khi lốp bị non hơi hoặc trong lúc xe chạy tốc độ cao. Các lốp cùng loại được sản xuất ở Nhật và Trung Quốc không bị lỗi này.

Lê Loan


Thị trường Châu Âu năm 2011 đón nhận nhiều tác động mạnh mẽ ảnh hưởng tới khả năng mua sắm của người tiêu dùng mà đặc biệt là ngành công nghiệp ô tô. Là một ngành công nghiệp chịu ảnh hưởng nhiều từ những cuộc khủng hoảng kinh tế, ngành công nghiệp ô tô Châu Âu đã trải qua một năm với nhiều biến động và thử thách.

Trong năm qua, cụm từ được người ta nhắc đến nhiều nhất có lẽ là "khủng hoảng nợ công châu Âu". Cuộc khủng hoảng kéo dài hơn 2 năm nay đã lan từ các nước ngoại vi như Hy Lạp, Ireland và Bồ Đào Nha vào trung tâm châu Âu, đe dọa các nền kinh tế lớn hơn là Tây Ban Nha và Italy, thậm chí cả Pháp. Với mức độ nghiêm trọng của nó, cuộc khủng hoảng đã để lại nhiều hệ lụy khi kèm theo đó là cuộc khủng hoảng ngân hàng và tình trạng trì trệ trong tăng trưởng kinh tế ở nhiều nước.

Theo thống kê mới đây nhất của công ty JATO Dynamics, chuyên nghiên cứu và biên soạn số liệu tại Anh cho biết cuộc khủng hoảng kinh tế tại EU đã khiến ngành công nghiệp ô tô ở Châu lục già giảm 1,2% doanh số với 13.543.179 xe được bán ra. Điều này đánh dấu sự suy giảm liên tiếp trong 4 năm tại thị trường này mặc dù kết quả đã khả quan hơn so với năm 2010.

Kết quả giảm 1,2 % bắt nguồn từ sự sụt giảm đáng kể từ thị trường miền nam Châu Âu và sự tăng mạnh của thị trường Bắc Âu. Một trong những nước bị ảnh hưởng nặng nề nhất của khủng hoảng nợ công là Bồ Đào Nha, nơi mà doanh số xe cũng giảm 31,1% với chỉ 153.491 xe được bán ra. Thị trường Hy Lạp cũng đón nhận số phận tương tự với sự suy giảm 30,7% với 97.528 xe được bán ra. Cả 3 thị trường Ý, Tây Ban Nha và Pháp đều có dấu hiệu đi xuống mặc dù Pháp vẫn là thị trường lớn thứ 2 tại EU.

Một dấu hiệu khả quan chính là tại thị trường Đức với sự tăng trưởng 8,8% đạt 3,17 triệu xe được bán ra. Với kết quả thống kê này Đức đã nhanh chóng leo lên vị trí thị trường lớn nhất EU. Cùng đón nhận tín hiệu tăng trưởng còn có Bỉ, Hà Lan, Estonia, Latvia, và Lithuania.

Dựa trên những số liệu thống kê của từng thị trường, các biên tập viên của tạp chí Leftlane đã xếp hạng danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Châu Âu trong năm 2011.

Hầu hết những chiếc xe có mặt trong danh sách khôn có nhiều sự ngạc nhiên khi hầu hết những mẫu xe này đều có tên trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất năm 2010. Một trường hợp ngoại lệ trong số đó là trường hợp của Volkswagen Passat khi mẫu xe này đã bị Fiat Punto vượt mặt. Volkswagen Golf vẫn tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất Châu Âu với doanh số bán hàng là 484.547 xe được bán ra, giảm 1,6% so với năm 2010.


1. Volkswagen Golf, với 484.547 xe được bán ra, giảm 1,6% so với năm 2010


2. Volkswagen Polo với 356.490 xe được bán, tăng 0,5 so với năm 2010


3. Ford Fiesta, với 348.465 xe được bán ra, giảm 13,3% so với năm 2010


4. Opel / Vauxhall Corsa, với 313.325 xe được bán ra, giảm 1,7% so với năm 2010


5. Renault Clio với 294.172 xe được bán ra, giảm 13,1% so với năm 2010


6. Opel / Vauxhall Astra với 287.249 xe được bán ra, giảm 1,3% so với năm 2010


7. Ford Focus với 280.209 xe được bán ra, tăng 7,0% so với năm 2010


8. Peugeot 207 với 242.385 xe được bán ra, giảm 20,6% so với năm 2010


9. Renault Megane, với 239.329 xe được bán ra, giảm 8,3% so với năm 2010


10. Volkswagen Passat với 233.330 xe được bán ra, tăng 46,5% so với năm 2010
Dựa trên số liệu thống kê doanh số bán hàng của các mẫu xe, các BTV của tạp chí Leftlane cũng đã tổng kết danh sách 10 thương hiệu được "sủng ái" nhất tại EU trong năm 2011.

Có thể nhận thấy 10 thương hiệu ô tô được khách hàng Châu Âu tin dùng tương ứng với những mẫu xe bán chạy nhất. Điều này một lần nữa phản ánh tình kinh tế tổng hợp tại Châu Âu. Hầu hết các nhãn hiệu Đức đều tăng doanh số bán hàng trong năm qua trong khi các thương hiệu ở các quốc gia khác bị giảm dần.

10 thương hiệu hàng đầu của châu Âu năm 2011

1. Volkswagen với 1.622.045 xe bán ra, tăng 8,8%
2. Ford với 1.046.711 xe bán ra, giảm 3,2%
3. Renault, 1.026.179 xe bán ra, giảm 9,2%
4. Opel / Vauxhall, 968.728 xe bán ra, giảm 1,8%
5. Peugeot, 889.073 xe bán ra, giảm 9,6%
6. Citroën, 754.087 xe bán ra, giảm 8,2%
7. Fiat, 671.131 xe bán ra, giảm 17,3%
8. Audi, 654.337 xe bán ra, tăng 9,0%
9. BMW, 617.906 xe bán ra, tăng 4,9%
10. Mercedes-Benz, 575.243 xe bán ra, tăng 0,8%
Theo leftlanenews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét