Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Mo ban Chung cu Thang Long Garden

(baodautu.vn) Tổng công ty May Thăng Long vừa công bố mở bán căn hộ tại Tổ hợp thương mại và Chung cư Thang Long Garden (Hà Nội). Thốt Nốt là vùng nông nghiệp trù phú của thành phố Cần Thơ và cũng là nơi có nhiều địa chỉ văn hóa đã hàng trăm năm và nhiều làng nghề truyền thống, có cả một "bảo tàng" văn hóa Champa của ông Tạ Mân, vườn cò Bằng Lăng và cù Lao Tân Lộc xanh tươi với nhiều nhà cổ… Lần này chúng tôi khám phá một nhà cổ nằm ở ven bờ sông Hậu.

Tim kiem:

Phim Kinh Dien The Ki 20 | Phim Tam Ly | Phim Lang Man Bitexco vừa chính thức khởi công tháp đôi The One 240 mét lấy biểu tượng đôi rồng vươn lên bầu trời tại TP HCM.
Thang Long Garden tọa lạc tại 205 Minh Khai, cửa ngõ chính phía Đông Nam, Thủ đô Hà Nội, nơi đầu mối giao thông chiến lược. Dự án Tổ hợp thương mại và chung cư Thang Long Garden gồm 03 tòa tháp. Trong đó, Tòa A1 là Khối Trung tâm thương mại và văn phòng cao 25 tầng, tòa A2 và A3 là chung cư cao 19 và 25 tầng.

Khối đế gồm 2 tầng thông nhau của 2 tháp chung cư là nhà trẻ, phòng tập thể thao, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng khám, ngân hàng, siêu thị, nhà hàng…

Riêng khối hầm gồm 2 tầng thông nhau giữa 3 tòa tháp với tổng diện tích 20.116m2 có 600 chỗ để xe ô tô. Trong đó dành 350 chỗ đỗ xe ôtô cho khu chung cư, đảm bảo mỗi căn hộ có 1 chỗ đỗ xe.

Chủ đầu tư của Dự án này là Công ty cổ phần May Thăng Long và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Econ.

Dự án được thiết kế bởi Công ty cổ phần kiến trúc Tây Hồ và Công ty tư vấn xây dựng Việt Nam – VNCC, thực hiện giám sát là Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng ECC

Giá căn hộ được mở bán trong đợt này khởi điểm từ mức 18,5 – 20 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm thuế VAT).

Chủ đầu tư dự án cho biết, Ngân hàng Thương mại cổ phần Dầu Khí GP Bank sẽ hỗ trợ vay vốn đến 70% của tổng giá trị căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét