Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

An tuong voi thiet thiet ke phong ngu cho mua he

Ấn tượng, độc đáo, dễ chịu là những gì mà bộ sưu tập phòng ngủ 2012 mang lại cho bạn. Chiếc xe độc đáo Porsche 996 Turbo Cabriolet dát hơn 20kg vàng vừa được rao bán bởi một đại lý xe hơi của Nga với mức giá 1,8 triệu rúp (tương đương 600.000 USD).

Tim kiem:

may say kho quan ao | tu dong funiki | tu dong sanaky - Siêu xe Aston Martin DBS thế hệ mới với công suất tối đa 550 mã lực sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.
Một sự tuyệt vời sẽ cho bạn cảm giác được nâng niu trong một không gian sang trọng và quý phái. Thư giãn nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả mang đến một giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn cho chủ nhân.


Trong ngôi nhà của bạn, phòng ngủ là không gian mà bạn sử dụng nhiều nhất, chính vì thế việc chăm sóc cũng như trang trí cho không gian này thêm đầm ấm, hiện đại là điều dễ hiểu. Phòng ngủ phải đáp ứng được sự thoải mái, tiện dụng, riêng tư và phong cách.


Những thiết kế dưới đây mang đặc điểm là sử dụng các khối trang trí đầu gường với các kệ nhỏ, các bức tranh hiện đại và nhẹ nhàng được trang trí trên bức tường vị trí trung tâm của gường ngủ.


Một loạt màu sắc đã được sử dụng tô cho căn phòng thêm lộng lẫy. Sử dụng cách trang trí kệ ti vi một cách hài hòa, khiến cho căn phòng thêm rộng rãi và hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng giải trí khi nghỉ ngơi của chủ nhà.


Trần phòng ngủ cũng được trang trí hiện đại kết hợp với đèn trang trí với ánh sáng nhẹ nhàng làm cho căn phòng thêm yên tĩnh, có cảm giác mát mẻ mỗi khi mùa hè đến.

(Theo kienviet )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét