Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

TP Quy Nhon Dau tu 60,244 trieu USD cho du an ve sinh moi truong

Ban quản lý Dự án vệ sinh môi trường TP Quy Nhơn cho biết, năm 2012 tỉnh ta tiếp tục thực hiện 5 hạng mục: Thoát nước mưa, thu gom nước thải; Nhà máy xử lý nước thải; quản lý chất thải rắn; tăng cường năng lực và thực hiện dự án; vệ sinh hộ gia đình và vệ sinh trường học thuộc giai đoạn 2 của Dự án vệ sinh môi trường TP Quy Nhơn với tổng kinh phí là 60,244 triệu USD. Đợt chiết khấu hấp dẫn này mang tên "Cơ Hội Vàng Sở Hữu Căn Hộ Rừng Cọ", do chủ đầu tư dự án Khu đô thị sinh thái Ecopark là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico) dành riêng cho các khách hàng mua căn hộ Rừng Cọ.

Tim kiem:

Cong Nghe | Kinh Doanh | Hot Girl Ngày 31-7-2009, Văn bản số 1284-TB/TU Thông báo của Thường trực Tỉnh ủy về địa điểm xây dựng Trung tâm thương mại (TTTM) và nhà ở Phúc Sơn, tại khu đất thuộc hai cánh đồng là đồng Dừa và đồng Săm, của xã Thượng Trưng, huyện Vĩnh Tường, nêu rõ: "UBND tỉnh chỉ đạo đơn vị chủ đầu tư triển khai thực hiện DA theo đúng quy định hiện hành" và nhấn mạnh: "Trong quá trình thực hiện DA cần lưu ý thực hiện đúng quy hoạch, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả".

TP Quy Nhon: Dau tu 60,244 trieu USD cho du an ve sinh moi truong



Đến nay, trong số 40 gói thầu của giai đoạn 2 của Dự án đã có 9 gói thầu xây lắp đang được thi công. Hiện, Ban quản lý đang tổ chức đấu thầu thêm 10 gói thầu xây lắp nữa và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để hoàn tất các thủ tục đấu thầu các gói thầu còn lại. Bên cạnh đó, phối hợp với các nhà thầu tháo gỡ những khó khăn vướng mắc phát sinh, đẩy nhanh việc thực hiện, nhằm đảm bảo tiến độ như đã cam kết.

T.Sỹ

Báo Bình Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét